TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Để giúp những khách hàng sinh sống và làm việc tại Đã Nẵng được sở hữu những căn hộ chung cư sang trọng và tiện nghi, nội thất Morehome sẽ mang đến những mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng đẹp nhất đang được ưa chuộng. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp các kiến trúc sư của Morehome đã thiết kế lên những không gian nội thất mới lạ, đa phong cách thể hiện được cá tính và thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế căn hộ cao cấp chung cư cao cấp Mandarin tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư này hướng đến một không gian mở, phòng khách và phòng bếp thiết kế liên thông, tạo sự thông thoáng và rộng rãi cho toàn bộ căn hộ.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại

Đối với phòng khách các kiến trúc sư của nội thất Morehome lựa chọn một bộ ghế sofa bọc da nâu sang trọng kết hợp một bàn trà đơn giản ở vị trí trung tâm phòng khách. Lựa chọn sàn gỗ giúp cho căn hộ chung cư sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản mà lại vô cùng tinh tế. Với hệ thống cửa sổ lớn giúp không gian tận dụng tối đa ánh sáng từ tự nhiên làm căn phòng thêm sáng sủa và rộng mở hơn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thiết kế phòng ăn sang trọng

Phòng ăn và phòng bếp được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Một bộ bàn ăn gỗ dành cho 6 người, phòng bếp được sắp xếp rất khoa học giúp cho việc nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thiết kế phòng ngủ ấm ấp sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư này với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ nhất nội thất Morehome đã lựa chọn những gam màu rất phù hợp để phối hợp với nhau tạo nên một căn phòng hoàn hảo. Bức tường sẽ không còn nhàm chán với một gam màu bởi sự biến tấu đôc đáo từ những bức tranh treo tường. Bộ giường ngủ sang trọng với đầy đủ vật dụng. Một chiếc ghế thư giãn với một bàn trà nhỏ bên cạnh ô cửa sổ sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái để ngắm nhìn thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Phòng ngủ sắc hồng quyến rũ

Phòng ngủ thứ hai này chúng tôi lựa chọn gam màu nhã nhặn hơn, màu trắng làm gam màu tổng thế cùng với một kệ trang trí đơn giản giúp không gian thêm điểm nhấn ấn tượng. Một chiếc bàn làm việc sẽ giúp bạn giải quyết công việc khi cần thiết.

Các khu vực khác như phòng tắm, ban công đều được chú trọng trong từng đường nét thiết kế để mang đến sự hoàn thiện cho không gian tổng thể.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển sang trọng MandarinGarden

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Nội thất Morehome đã lựa chọn thiết kế nội thất chung cư đẹp MandarinGarden theo phong cách tân cổ điển. Nổi bật cho không gian phòng khách đó là bộ sofa phòng khách tân cổ điển với hoa văn độc đáo mang đến sự mới lạ. Những đường nét thiết kế tinh xảo đem đến một không gian vô cùng lý tưởng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Choáng ngợp trước thiết kế phòng ăn

Để giúp căn hộ thoáng mộng hơn chúng tôi đã thiết kế phòng ăn liền kề với phòng bếp. bộ bàn ghế ăn khung gỗ với lưng tựa và mặt ghế được thiết kế đệm êm mái mang đến sự thoải mái cho gia chủ khi ăn uống. Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi, sắp xếp hợp lý để tiện dụng nhất khi nấu ăn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Ngất ngây trước sự phối sắc phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển với chiếc giường tinh tế qua từng đường cong mềm mại, các nội thất khác như tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi, tivi đều được bố trí hài hòa hợp lý mang đến sự tinh tế và yên tĩnh cho căn phòng này.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Phòng tắm kính sang trọng

Thiet ke noi that chung cu MandarinGarden với phòng tắm kính sang trọng, hiện đại, kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh cao cấp, đá ốp lát ốp tường hoa văn và màu sắc ấn tượng giúp cho phòng tắm có được sự thư giãn và tiện nghi.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Ban công nối liền với phòng ngủ ấn tượng

Ban công với cây xanh và dàn dây leo tươi mát mang đến cho gia chủ sự thoải mái và thư giãn. Một bộ bàn trà trắng giúp gia chủ nhâm nhi tách trà hay cà phê để hưởng thụ những giây phút êm ái khi ngắm nhìn thiên nhiên.

Bạn nghĩ sao nếu được sở hữu một không gian sống tuyệt vời như những gì nội thất Morehome đã chia sẻ ở trên. Điều đó sẽ đơn giản và dễ dàng khi bạn đến với Morehome. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.

 

Related