TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế căn hộ chung cư phong cách tân cổ điển- xu hướng của năm

Thiết kế căn hộ chung cư phong cách tân cổ điển- xu hướng của năm

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển là một xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm 2017 trở lại đây. Sự thiết kế tỉ mỉ cùng những chi tiết tinh tế mà sang trọng tạo nên phong cách độc đáo không lẫn với các phong cách khác. Phần nội thất được thiết kế trong chung cư cũng được lựa chọn và thiết kế sao cho phù hợp với không gian và phong cách của căn hộ.

Công trình thiết kế nội thất biệt thự đẹp - tân cổ điển

Điểm đặc biệt của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Chung cư tân cổ điển mang tới sự tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại cho không gian mà nó hiện diện. Không phải sự choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, mà là sự nhẹ nhàng, chậm rãi bước từng bước vào không gian sang trọng, thanh tao. Tất cả các điểm nhấn từ đường cong hay màu sắc đều làm nên sức quyến rũ cho phong cách riêng biệt này.

Công trình thiết kế nội thất biệt thự đẹp - tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển giống như sự gạn lọc những gì là tinh túy nhất của phong cách truyền thống đan xen với nét phóng khoáng của con người hiện đại. Về mặt nghệ thuật và thẩm mỹ, phong cách này đem tới giá trị cao và có sức sống bền bỉ cùng dòng chảy. Nhẹ nhàng và sâu lắng, không cầu kỳ, rườm rà mà chỉ nhẹ nhàng với những mặt phẳng và những đường cong tinh tế, chung cư tân cổ điển luôn thu hút với tất cả những ai nhìn ngắm và đặt chân đến.

Giá trị nghệ thuật khi thiết kế chung cư theo phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ các kiến trúc sư với tâm huyết, với tình yêu nghề, với mong muốn được đem đến phong cách kiến trúc mới. Nội thất chung cư tân cổ điển với điểm mạnh của “tỷ lệ vàng” khi ngăn chia các ô, các mảng trong không gian sống của bạn. Mỗi thiết kế nội thất đều được xem xét một cách kỹ lưỡng vừa tạo nên được dấu ấn riêng cho từng phòng, vừa đem đến giá trị nghệ thuật cao. Các không gian nhỏ được thiết kế một cách hài hòa ngay cả những người xem không hiểu nhiều về kiến trúc, cũng bị thu hút. Sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí có thể là những đường nét hoa văn cầu kỳ, cũng có thể là những nét lượn quyến rũ được đặt cạnh nhau để tỏa sáng.

Công trình thiết kế nội thất biệt thự đẹp - tân cổ điển

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công hoàn thiện nội thất chung cư hơn chục năm, chúng tôi đem đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ trên từng mặt bằng, từng không gian khác nhau. Với phương châm làm việc đem đến sự tối ưu nhất trong sự tiện nghi của công trình, đảm bảo giá trị nghệ thuật cao cho từng không gian chúng tôi đã và đang trở thành đơn vị uy tín nhất trên thị trường.

Đề cao sự sáng tạo và phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo sự đơn giản, tinh tế mà sang trọng, phong cách tân cổ điển đem tới mọi khách hàng sự hài lòng và niềm tự hào về không gian sống của mình.

 

Related